Jump to content
Find Professionals    Deals    Get Quotations   Portfolios
Sign in to follow this  
reviewcar

Take a look at 4 outstanding family cars priced at 1 billion and have many preeminent features today

Recommended Posts

Điểm danh 4 dòng xe ô tô gia đình tầm giá 1 tỷ nổi bật và có nhiều tính năng ưu việt hiện nay

Với tình trạng kẹt xe diễn ra thường xuyên cộng với khói bụi dày đặc trong những khu thành thị đông người thì xe ô tô gia đình chính là giải pháp đi lại hữu ích giúp bảo vệ sức khỏe gia đình. Hiểu được mong muốn đó, trong bài viết này Đại lý Phú Mỹ Ford sẽ gợi ý cho bạn 4 mẫu xe ô tô gia đình tầm giá 1 tỷ cho gia đình bạn có những chuyến đi vui vẻ nhé!
HONDA CR-V GIÁ KHOẢNG TỪ 998 TRIỆU ĐỒNG
Honda CR-V là một trong những mẫu xe rất thành công của hãng xe ô tô Honda tại thị trường Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại. CR-V sở hữu hàng loạt đặc tính ưu việt như khả năng vận hành êm ái và động cơ tiết kiệm nhiên liệu cùng diện mạo bên ngoài đạt đến độ tinh tế tới từng chi tiết.
Chiếc ô tô gia đình Honda CR-V sở hữu không gian nội thất rộng rãi, khu vực để hành lý lớn, kích thước tổng thể xe vượt trội hơn hẳn các đối thủ với dài x rộng x cao là 4.584 x 1.855 x 1.679 mm, chiều dài trục cơ sở 2.660 mm. Cốp sau cho phép chỉnh điện và tùy chỉnh chiều cao của cửa cốp. Khu vực sàn khoang hành lý cho phép thay đổi theo 2 nấc khác nhau. Hàng ghế thứ 3 cho phép gập 50:50, hàng ghế thứ 2 gập 60:40 để tăng không gian khoang hành lý.
aCy2ZuUT0nHZdkz2QEuOKrS9AER-_Kgc-2DFLs7f9gcxBjHOwxt5HGUTfQAubren5EW_UrBDGIEnftLyhCbgz4v9v2k7kpo1SwxhYLWObacSupb2OECR4cSJ44c_P__mhQVodX2u
Ngoại hình của chiếc ô tô gia đình Honda CR-V
Xe sử dụng động cơ xăng DOHC I4 1,5L tăng áp, công suất tối đa 188 mã lực tại vòng tua máy 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 240 Nm tại vòng tua máy từ 2.000 - 5.000 vòng/phút, hộp số CVT. Động cơ tiết kiệm nhiên liệu, nếu chạy 100 km trên đường hỗn hợp sẽ tiêu hao 6,9 lít, khi chạy trên nội đô tiêu hao 8,9 lít, còn nếu chạy trên cao tốc sẽ tiêu hao 5,9 lít.
FORD EVEREST GIÁ KHOẢNG TỪ 1,1 TRIỆU ĐỒNG
Dòng xe ô tô gia đình Ford Everest 7 chỗ sở hữu 3 phiên bản với 2 mẫu động cơ dầu gồm loại dung tích 2.2 lít tạo ra 158 mã lực và 385 Nm. Nổi trội hơn là loại 3.2 lít, tạo ra 198 mã lực và 470 Nm. Ford Everest cho cảm giác lái mạnh mẽ và an toàn cao.
Tất cả các phiên bản của dòng xe Ford Everest đều sử dụng số tự động 6 cấp và trợ lái điện nên đánh lái và chuyển số đều rất mượt mà.
Ford cũng trang bị cho dòng xe ô tô gia đình Everest 2 cỡ lazang 18 -20 inch độc nhất vô nhị, hầu hết các mẫu SUV hiện nay chỉ dùng cỡ 17-18 inch. Ford Everest gây ấn tượng với “ngoại hình bảnh bao”, đèn trước dạng HID tích hợp rửa đèn, đảm bảo tầm nhìn xa khá tốt.
Trên Ford Everest được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn, hiện đại với 7 túi khí, kiểm soát tốc độ tự động, cảnh báo điểm mù và kiểm soát áp suất lốp giúp cả gia đình có thể an tâm khi di chuyển.
Sftcn83dXTi5-u_b6w3Yh-DdDc_jm10vX6o86clquUat8UbQkY2hDA9-KaWkDekAybsGNSfgdZcNUs7CHV1mfFHNLCYYjeLPmQK6H9aR6eK3MT87V5FqJ4gKwxT-DEbly4R5cszf
Ford Everest là lựa chọn an toàn cho những ai đang muốn mua ô tô gia đình
Ngoài ra, các tiện nghi khác như mẫu ô tô gia đình Ford Everest phải kể đến là cửa sổ trời toàn cảnh panorama, điều hòa tự động 2 vùng, dàn âm thanh CD với tính năng điều khiển giọng nói SYNC thế hệ 3 cùng 2 màn hình hiển thị đa thông tin TFT 4.2 inch và ổ cắm nguồn 230V. Tất cả đều phối hợp hoàn hảo và làm hài lòng ngay cả hành khách khó tính nhất.
TOYOTA FORTUNER GIÁ KHOẢNG TỪ 1 TỶ ĐỒNG
Toyota Fortuner có ngoại hình to lớn, bề thế và vững chãi. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4795 x 1855 x 1835 mm.
Nội thất của Toyota Fortuner rất rộng rãi. Khả năng vận hành của xe ổn định. Cabin của xe cực kỳ rộng rãi, thoải mái nhờ chiều dài trục cơ sở 2745 mm.
sKcfLRW2s81DcOR_yKZxrUagNvzQj4CievpKNxF-_S7sHbvc9Nv-L0S6z24Hrlq2NuH4B4Itk179Qtu9PKCBfS2YKUsxzoYjPf4L1tjNbm5etyyZIxd6C3N9NJKpPbUZY1qJO4v0
Dòng xe ô tô gia đình Toyota Fortuner đến từ Nhật Bản
Đặc biệt, mẫu ô tô gia đình 7 chỗ Toyota Fortuner có thiết kế rất an toàn và tiết kiệm. Nhờ trang bị khối động cơ gồm 2 động cơ xăng 2TR-FE dung tích 2.7 lít. Sản sinh công suất tối đa 164 mã lực. Momen xoắn cực đại 245 Nm. Riêng bản Diesel 2GD-FTC dung tích 2.4 lít, sản sinh 148 mã lực và 400 Nm.
HYUNDAI SANTA FE GIÁ KHOẢNG TỪ 1 TỶ ĐỒNG
Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Santa Fe là cái tên nổi bật trong phân khúc SUV cỡ trung đang có sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Hyundai Santa Fe thế hệ mới nhất tại nước ta nhận được hàng loạt cải tiến đồng thời vẫn giữ lại được các giá trị cốt lõi khẳng định tên tuổi của hãng xe Hyundai. Trải qua hơn 10 năm với 2 thế hệ, chiếc SUV Santa Fe nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng nhờ lợi thế thiết kế trẻ trung, tích hợp nhiều tiện nghi và khả năng vận hành mạnh mẽ.
Dòng xe ô tô gia đình Santa Fe đến từ thương hiệu Hàn Quốc mang tới cảm giác ngồi lái chắc chắn, với tầm nhìn bao quát phía trước, cột chữ A thoáng, 3 hàng ghế thiết kế tạo cảm giác rộng rãi, nhất là hàng ghế thứ 3 đảm bảo không gian cho người lớn ngồi thoải mái. Vô-lăng phản hồi tốt, vận hành chắc chắn khi di chuyển ở tốc độ cao nhờ trang bị hệ thống treo cứng cáp. Độ lắc ngang, cách âm tốt giúp bạn có chuyến đi thoải mái, chống say xe. Các chi tiết trên bảng điều khiển dễ thao tác, trang bị an toàn đầy đủ, tích hợp đa tính năng hỗ trợ lái xe
UjQGH_yhDak4xuX80aQfZGzooGJYx_6OiaTycJUs0Rap0zywDoN0OF8FGcgn7yvPI5RtbFfZAuTIV72hxz4Pd6pMyupSMbt5Jnvb0SpOxgcVLUkjnpTRhdBEEyGVc3-0vdr7FgNC
Ngoại hình đẹp mắt của chiếc ô tô gia đình Hyundai Santa Fe
Trên đây chính là 4 chiếc xe ô tô gia đình với không gian rộng, hệ thống vận hành mạnh mẽ giúp cho các thành viên trong gia đình có được những chuyến đi vui vẻ và thoải mái. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn tham khảo và chọn được cho mình chiếc ô tô gia đình phù hợp với nhu cầu nhé.
Nguồn: Tổng hợp.
Xem thêm:
Quy trình dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Đại lý Phú Mỹ Ford
Mua xe trả góp với lãi suất siêu ưu đãi từ Phú Mỹ Ford
Hướng dẫn sử dụng ứng dụng chủ sở hữu xe Ford 

 

forrd1.jpg

 

Share this post


Link to post
Share on other sites

Join 46,923 satisfied homeowners who used renotalk quotation service to find interior designers. Get an estimated quotation

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!

Register a new account

Sign in

Already have an account? Sign in here.

Sign In Now
Sign in to follow this  

×