Jump to content
Find Professionals    Deals    Get Quotations   Portfolios
Sign in to follow this  
seedinglink2

Mẫu nhẫn kim cương nữ đẹp - Tôn vinh giá trị

Recommended Posts

Trang sức là món quà thượng đế ban tặng nhằm nâng cao giá trị cá nhân, sang trọng, quý phái. Có bao giờ bạn thử đeo món trang sức kim cương và cảm nhận giá trị thật sự của nó chưa? Cùng Tierra Diamond khám phá đeo nhẫn kim cương và những mẫu nhẫn kim cương nữ đẹp nhất hiện nay nhé!

Nhẫn kim cương nữ là gì?
Nhẫn kim cương là một trong những món trang sức cực kì quý giá, sang trọng và tôn vinh giá trị cá nhân được nhiều người lựa chọn ngoài những trang sức phổ biến khác như vòng tay, lắc tay hoặc dây chuyền. Chiếc nhẫn kim cương lộng lẫy, sang trọng có thể thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh. Hiện nay, dưới sự phát triền nghành thời trang thì những chiếc nhẫn thời thượng mang nhiều phong cách đã được tạo ra.

Ý nghĩa đeo nhẫn cưới các ngón tay
Tùy vào văn hóa khác nhau mà mỗi ngón đeo nhẫn sẽ có ý nghĩa khác. Với văn hóa người Trung Quốc, đeo nhẫn ngón cái tượng trưng cho cha mẹ, ngón trỏ dành cho anh chị em ruột, ngón giữa dành tặng bản thân, ngón áp út tượng trưng cho người bạn đời, ngón út dành cho con cái. Ở một nền văn hóa khác thì năm ngón tay đeo nhẫn có ý nghĩa như sau:

Ngón cái: Ngón cái là ngón quyền lực nhất trong bàn tay năm ngón. Với thông điệp chính hãy dành những mong muốn tốt đẹp đầu tiên cho những người thân thương, gần gũi nhất với bạn.

Ngón trỏ: Ở mỗi lớp học, giáo viên thân thương đều dùng những ngón tay trỏ chỉ chúng ta từng câu chữ, triết lý, đạo lý. Với ý nghĩa hãy hy vọng những điều tốt lành, may mắn nhất sẽ đến với người lái đò đưa bạn đến tương lai tươi đẹp này. Không ai khác chỉnh là thầy cô, hoặc những người đi qua đời bạn đã cho bạn những bài học trân quý nhất.

151088292_2831682240476424_667045481646453059_n.jpg

Chiếc nhẫn kim cương lấp lánh được đeo ở ngón trỏ

Ngón giữa: Với sự bản lĩnh, quyền lực và thể hiện bản lĩnh ở ngón giữa, ngón giữa cũng là ngón dài nhất trong bàn tay. Với sứ mệnh gửi những điều tốt lành, bình an đến những người bạn cảm thấy kính phục và đáng là tấm gương cho bạn học hỏi. Đó có thể là một nhà từ thiện, một nhà vô địch, một người bạn vượt hoàn cảnh sống hay một người truyền cảm hứng cho bạn ... Họ đã xuất hiện để  cho bạn biết là lúc nào cũng có thể cố gắng, không có bắt đầu nào quá muộn và không có bất cứ hoàn cảnh nào có thể làm chùn chân bạn tiến bước.

Ngón áp út: Những cô gái có số phận kém may mắn, bản tính yêu đuối có thể sử dụng nhẫn đeo ngón này để nhấc nhở mình phải thật mạnh mẽ để vượt lên những khó khăn trong cuộc sống và sống một đời thật hướng thiện, bình an

Ngón út: Một ngón nhỏ nhất trong bàn tay, ngón út cũng tượng trưng sự khiêm tốn, khiêm nhường của bản thân bạn và nó nhắc nhở bạn ước mong điều tốt lành cho chính bạn.

Những mẫu nhẫn cưới nữ đẹp nhất hiện nay
Nhẫn trang sức kim cương nữ được đặt trên mỗi bàn tay xinh đẹp sẽ tôn vinh giá trị, lấp lánh và kiêu sa của cô gái. Cùng tierra Diamond khám phá và chiêm ngưỡng những mẫu nhẫn sang trọng nhất hiện nay nhé!

Nhẫn Eternity được đính kim cương nhỏ nửa phần xung quanh chiếc nhẫn. Với mẫu nhẫn này, bạn có thể đeo ngón áp út hoặc ngón giữa sẽ tôn vinh bàn tay ngọc ngà và tạo nên nét thơ mộng riêng.

mẫu 5.jpg

Nhẫn kim cương nữ Eternity sang trọng

Mua ngay: Nhẫn Eternity NCF0126

Xem thêm: Vì sao nhẫn kim cương thường được chọn để cầu hôn?

Dành cho cô nàng yêu thích thiết kế hình tròn, một thông điệp về năng lượng tích cực được lan tỏa ra bởi chính những viên kim cương xung quanh chiếc nhẫn giá trị này. Cô gái nào cũng muốn trong mình thật xinh xắn, đáng yêu thì đừng quên mẫu trang sức này nhé!

mẫu 4.jpg

Nhẫn kim cương nữ Eternity hình tròn lấp lánh

Mua ngay: Nhẫn Eternity NCF0119

Xem thêm: Những danh ngôn về kim cương hay nhất

Dành tặng sự ngọt ngào những cô gái mơ mộng, nhẫn trang sức Eternity này được tạo nên bởi nhưunxg hình trái tim nhỏ đính kèm viên kim cương lấp lánh sang trọng nhưng cũng thật thanh lịch. Gửi thông điệp yêu thương chính bản thân và những điều xung quanh qua chiếc nhẫn nhỏ 

thay thế.jpg

Nhẫn kim cương nữ Eternity trái tim ngọt ngào

Mua ngay: Nhẫn Eternity NCF0133

Xem thêm: Những mẫu nhẫn kim cương dưới 10 triệu đẹp lung linh được săn đón nhất 2021 - Giá thấp, chất lượng cao

Thiết kế giản đơn, thanh lịch với mẫu nhẫn trơn được đính kèm kim cương nhỏ nhưng cũng không kém phần cá tính. Những cô nàng cá tính, yêu thích những điều mang đậm bản sắc riêng thì hãy lựa chọn chiếc nhẫn này. Bởi nó sẽ tôn vinh nên cá tính, mạnh mẽ và dám thể hiện cá nhân riêng bạn

mẫu 2.jpg

Nhẫn kim cương nữ Eternity cá tính

Mua ngay: Nhẫn Eternity NCF0102

Xem thêm: Nhẫn kim cương Emerald - Có thể bạn chưa biết sự nhiệm màu với viên kim cương lớn

Chiếc nhẫn này mang phong cách khác biệt hơn, bởi những chiếc nhẫn khác hình tròn nhưng mẫu nhẫn Eternity này lại được thiết kế giống hình vương miện. Gửi những cô công chúa, chiếc nhẫn như thông điệp bạn luôn là điều tuyệt vời nhất, một công chúa có quyền được bảo bọc và chở che.

mẫu 1.jpg

Nhẫn kim cương nữ Eternity lấp lánh

Mua ngay: Nhẫn Eternity NCF0131

Xem thêm: Giá cả của kim cương - Hiểu thế nào cho đúng?

Qua bài viết về những mẫu nhẫn nữ kim cương đẹp nhất Tierra Diammond hi vọng bạn có thể tìm ra những mẫu nhẫn mình thật sự ưng ý. Đặc biệt hơn, là nơi lựa chọn niềm tin để tạo nên những chiếc nhẫn thật xinh đẹp dành tặng bản thân như Tierra Diamond. Tại Tierra Diamond, bạn có thể thiết kế mẫu nhẫn theo sở thích cá nhân và tạo nên những chiếc nhẫn mang phong cách riêng cho mình nhé!

Khám phá những mẫu trang sức đẹp

Bông tai

Dây chuyền

Vòng - Lắc tay

 
 

Share this post


Link to post
Share on other sites
Looking for good contractors? Click here for your request

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!

Register a new account

Sign in

Already have an account? Sign in here.

Sign In Now
Sign in to follow this  

×